Loading ...

4 phương pháp hay nhất về email Thứ Sáu Đen

Ngày đăng: 23-10-2020 Lượt xem: 35

Giá: Vui lòng gọi

Nơi rao: Toàn quốc

Người đăng tuyen1122 Ngày hết hạn 22-11-2020
Tình trạng Mới 100% Hình thức Cần bán

 4 phương pháp hay nhất về email Thứ Sáu Đen

Biết khi nào nên gửi các chiến dịch email Thứ Sáu Đen chỉ là bước khởi đầu trong quá trình lập kế hoạch của bạn. Bước tiếp theo là tạo chiến dịch của bạn. Đọc tiếp để khám phá bốn mẹo giúp bạn thực hiện điều đó.

1. Đừng bỏ bê dòng tiêu đề và văn bản tiêu đề trước của bạn.

Điều này có thể đã được ghi nhớ trong tâm trí của bạn, nhưng nó rất quan trọng trong mùa mua sắm Thứ Sáu Đen. Hộp thư đến của người tiêu dùng sẽ lấp đầy không ngừng trong khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 12 và việc sử dụng “Tên + Thỏa thuận” tiêu chuẩn sẽ nhanh chóng bị bỏ qua.

Thay vào đó, hãy xem xét: phần mềm gửi email marketing miễn phí http://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/

Cá nhân hóa các giao dịch dựa trên các giao dịch mua trước đây
Thêm biểu tượng cảm xúc vào dòng chủ đề của bạn
Đặt câu hỏi cho độc giả của bạn

Tất cả những điều này đã được chứng minh là giúp tăng tỷ lệ mở email, vậy tại sao bạn không xem xét thử nghiệm một vài tùy chọn trước khi bạn gửi các chiến dịch Thứ Sáu Đen của mình?

2. Làm cho phiếu mua hàng của bạn trở nên nổi bật bằng cách đặt nó ở phía trước và chính giữa.

Khi tạo các chiến dịch email vào Thứ Sáu Đen, bạn muốn đảm bảo rằng phiếu mua hàng của bạn không chỉ được nêu rõ ràng, mà đối tượng của bạn không phải đi tìm kiếm các khoản tiết kiệm của họ.

Trong ví dụ này của Readdle, họ làm nổi bật giao dịch Thứ Sáu Đen của mình bằng cách đặt nó trong hộp nội dung của riêng mình và họ đặt CTA “Nhận ưu đãi của tôi” ở phía trước và trung tâm để người đọc chỉ cần nhấp vào để nhận ưu đãi của họ.

Top Marketing giúp người đọc dễ dàng nhận được khoản tiết kiệm bằng cách đặt liên kết ở phía trước và chính giữa.

3. Thiết kế thông điệp của bạn để có thể quét được.

Người đọc được biết là thường xuyên xem qua các email tiếp thị hàng ngày của họ, vì vậy bạn muốn giữ lại tính năng này trong mùa lễ bận rộn. Cung cấp cho người đọc thông tin họ muốn biết ngay từ đầu và hướng dẫn họ đến CTA sẽ dẫn họ đến trang đích với ưu đãi thực tế.

4. Tạo một CTA có thể nhấp hoàn hảo.

Chiến dịch email Thứ Sáu Đen của bạn không phải là lúc để lộn xộn với các CTA phức tạp. Bạn muốn tạo một CTA dễ phát hiện và nhấp vào để đưa người đọc của bạn đến nơi họ muốn. Khi tạo CTA có thể nhấp của bạn, hãy ghi nhớ các mẹo sau:

Sử dụng một nút, không phải văn bản liên kết siêu liên kết

Giữ văn bản ngắn gọn và ngọt ngào

Tránh các từ khó hiểu như "mua"

Gói lại

Thời tiết mùa thu chỉ là một dấu hiệu cho thấy đã đến lúc bắt đầu lập kế hoạch cho chiến dịch tiếp thị qua email Black Friday 2019 của bạn. Bắt đầu lập kế hoạch, thiết kế và thử nghiệm sớm, vì vậy bạn đã sẵn sàng hơn khi bắt đầu lập lịch trình gửi của bạn.

Khi thiết kế thông điệp Thứ Sáu Đen, hãy ghi nhớ những mẹo cần thiết sau:Tạo các dòng tiêu đề sáng tạo và bắt mắt và văn bản đầu trangLàm cho phiếu mua hàng của bạn được chú ý bằng cách đặt nó ở phía trước và giữaThiết kế email của bạn cho máy quétCó nút CTA có thể hành động

Cần thêm trợ giúp trong việc lập kế hoạch cho chiến dịch tiếp thị qua email kỳ nghỉ tiếp theo của bạn? Sau đó, hãy xem Hướng dẫn cơ bản về Tiếp thị qua email ngày lễ của chúng tôi ngay hôm nay.

Thông tin liên hệ
Người liên hệ Kim Tuyến
Địa chỉ hà đông hà nội
Email tiamospaclinic@gmail.com
Điện thoại
Liên hệ
Có thể bạn muốn xem
Sức hấp dẫn khi tham gia đầu tư tài chính Forex 1 05-12-2020
Cách hoạt động của Robot Trade forex trên thị trường 0 05-12-2020
Khu Đô Thị WaterFront - Nam Long Đồng Nai 4 03-12-2020
Top trang tiếp thị kết liên tốt nhất tại trên thế giới 3 03-12-2020
Carotgame 7 03-12-2020
Làm giàu trong khoảng tiếp thị kết liên khó ko ? 8 03-12-2020
Phân khúc bất động sản nào sẽ lên ngôi trong năm 2020 24 03-12-2020
50situs 10 03-12-2020
Đi bộ và chạy bộ 20-30 phút mỗi ngày đốt cháy bao nhiêu calo? 78 03-12-2020
beli perusahaan bangkrut 10 03-12-2020